PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì

  • thời gian phát hành:2023-07-18 10:05:32
  • Từ khóa:

  • Số lần xem trang:471
  • Mô tả nhanh:

    Pháp,Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, tạm dừng sử dụng thang máy khi

Nội dung bài viết

Bảo vệ nhiệt độ dầu trong bể: Khi nhiệt độ dầu trong bể vượt quá giá trị đặt tiêu chuẩn, tạm dừng sử dụng thang máy khi nhiệt độ dầu giảm sau đó có thể khởi động thang máy.

Cơ chế nâng điện vít: Nó có đầy đủ chức năng của bàn nâng thông thường. Các tính năng chính là thiết bị chiếm một hố cơ sở nhỏ và đột quỵ lớn. Chiều cao thiết bị chỉ ~mm, hành trình có thể đạt m. Đối với các tòa nhà được xây dựng trên tầng hai, nhà hát đặc biệt phù hợp với không gian.

PhápCác cấu hình khác của thang máy điện hướng dẫn, chẳng hạn như công tắc phẳng quang điện, cấp công tắc giảm tốc, đường ray, giày hướng dẫn và các cấu hình khác có thể do tốc độ thay đổi, tất nhiên điều này phải liên quan đến cấu hình của công ty thang máy cụ thể như thế nào.

Yêu cầu thiết lập: các cửa cấp phải định hình, công cụ hóa.

BarakovoThiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.

Để làm cho phanh nền tảng nâng an toàn và đáng tin cậy, để ngăn ngừa tai nạn, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để đảm bảo rằng nó có thể tự khóa an toàn khi đường thủy lực vô tình nổ tung. Một báo động điều khiển bằng giọng nói quá tải được cài đặt để phân biệt quá tải hoặc lỗi thiết bị. Nút chống cháy nổ cho hệ thống điện SB— SB để quay động cơ, nổ cách ly loại van đảo chiều điện từ để giữ tải nâng hoặc giảm, và“ Chương trình điều chỉnh thời gian trì hoãn, tránh di chuyển thường xuyên của thang máy điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ.

Khả năng chịu tải của kết cấu xây dựng tại điểm gắn của khung tường phụ phải đáp ứng các yêu cầu được quy định trong hướng dẫn sử dụng thang máy điện xây dựng.


PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì



Thiết bị tiếp đất an toàn. Để phòng ngừa thiết bị điện. Vỏ kim loại của thiết bị điện và cấu trúc kim loại của thang máy điện, thiết bị nối đất an toàn nên được lắp đặt, dây nối đất điều khiển nhiều sợi dây, không thể tùy tiện tính dây trung tính như dây nối đất an toàn,PhápThang máy ròng rọc điện nhỏ, điện trở nối đất của nó không lớn hơn ohms; Có thể cắt nguồn điện của thang máy điện.

Kiểm tra xem tất cả các nhãn, logo, nhãn hiệu, v.v. đã được đặt đúng vị trí và có thể nhìn thấy hay không.

Thực hiện nhiều ca phải điền hồ sơ theo quy định.

Bộ phận bánThang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.

Nền tảng nâng hướng dẫn Nền tảng nâng hướng dẫn chủ yếu được vận chuyển lên và xuống bằng các loại hàng hóa giữa các lớp làm việc khác nhau; Gara lập thể, tầng nhà để xe, kho chứa v. v...... không cần khai thác hố đất, không gian nhỏ hẹp tương đối khó giải quyết như trường hợp độ cao tầng trên cùng không thể đạt tới yêu cầu v. v...... có thể áp dụng nền tảng nâng hạ theo đường ray. Thiết lập nền tảng nâng hướng dẫn chống rơi, tương tác cửa trên và dưới, tải trọng lớn, nâng và hạ ổn định, lắp đặt và bảo trì thuận tiện. Nó là thiết bị vận chuyển hàng hóa lý tưởng cho thang máy thay thế giữa các tầng thấp được sử dụng kinh tế. Theo nền tảng nâng hướng dẫn sử dụng các địa điểm và môi trường khác nhau để chọn cấu hình tùy chọn khác nhau,PhápThang máy điện một tấn, bạn có thể đạt được hiệu quả sử dụng khác nhau. Thiết bị này chủ yếu thích hợp cho việc truyền tải hàng hóa giữa các nhà máy công nghiệp, nhà hàng, nhà hàng. Chiều cao thấp -mm, đặc biệt thích hợp cho nơi làm việc không thể đào hố, đa dạng về hình thức. Thiết bị hoạt động trơn tru, hoạt động đơn giản và đáng tin cậy. Nó có nhiều loại bảo vệ cho điện thủy lực và truyền tải hàng hóa tích cực và thuận tiện.

Sau khi thang máy điện được kiểm tra đạt tiêu chuẩn, đơn vị sử dụng phải tổ chức nghiệm thu đơn vị cho thuê đơn vị lắp đặt và đơn vị giám sát. Thực hiện tổng thầu thi công phải do đơn vị tổng thầu thi công tổ chức nghiệm thu. Mẫu nghiệm thu phải có chữ ký của người có trách nhiệm liên quan.


PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì



Các cửa có độ cao thấp phải được trang bị các thiết bị khóa liên động có thể kiểm tra vị trí đóng và khóa của chúng. Hành động của thiết bị khóa liên động này phải ở cửa lồng treo. Dùng đơn giản không nên quấy nhiễu hành động của thiết bị liên khóa này. Khung tường gắn liền phải được áp dụng các sản phẩm tiêu chuẩn phù hợp. Khi khung tường gắn liền không thể đáp ứng các yêu cầu của công trường xây dựng, khung tường gắn liền phải được thiết kế khác. Thiết kế của khung tường gắn liền phải đáp ứng các yêu cầu về độ cứng,PhápThang máy trục nền điện, sức mạnh, sự ổn định của thành phần và sản xuất phải đáp ứng các yêu cầu thiết kế.

Nguồn:Về việc sử dụng thang máy thủy lực điện cần lưu ý đến một số vấn đề, giới thiệu tóm tắt ở đây, loại máy móc và thiết bị này cho tiêu dùng công nghiệp và hoạt động hàng ngày cung cấp rất nhiều bento, nhưng lưu ý rằng quá trình sử dụng máy móc và thiết bị này phải được thực hiện nghiêm ngặt theo các quy định và quy định tương ứng, và để làm cho máy móc và thiết bị sửa chữa bảo dưỡng ghi chép đúng giờ, để ngừng sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị theo thời gian, Nếu không thì có thể bởi vì nhất thời xem nhẹ mà hình thành thê lương.

Tiết kiệm lượng, tốc độ nâng hạ. Để làm cho phanh an toàn và chắc chắn, để ngăn chặn bất trắc, thêm van một chiều điều khiển bằng chất lỏng, đó là khóa thủy lực, để ngăn chặn dòng thủy lực bất trắc có thể tự khóa an toàn. Cài đặt báo cáo âm thanh quá tải

Chất lượng tiêu chuẩn phải phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm và yêu cầu quy phạm.

PhápYêu cầu thiết lập: Khi khoảng cách giữa cạnh bên ngoài của thang máy điện xây dựng và đường dây điện bên ngoài không thể đáp ứng các quy định về khoảng cách an toàn nhỏ, các biện pháp bảo vệ được thực hiện phải tuân thủ các yêu cầu của thông số kỹ thuật.

Giới hạn tốc độ. Để phòng bị tốc độ chạy vượt quá tốc độ bình thường. Các cá thể cơ quan này kết hợp với càng cắm bảo hiểm; Cửa ra vào của khoang chở hàng phải lắp cửa an toàn. Nơi công cộng, ký túc xá gia đình và

Thang máy điện cố định thu thập tín hiệu vị trí chiều cao móc trong thời gian thực. Khi vượt quá độ cao thiết lập, nó sẽ tự động cắt mạch tăng của cơ chế nâng và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng. Thu thập tín hiệu góc quay của bàn nâng trong thời gian thực, khi vượt ra ngoài ranh giới bên trái của vòng quay thiết lập, nó sẽ tự động cắt vòng quay trái của cơ chế xoay và phát ra tín hiệu báo động âm thanh và ánh sáng.


PhápThông tin sản phẩm khác
  • CarrigalineNền tảng nâng điện mini 2 métLớp bảo vệ chống trượt

    CarrigalineNền tảng nâng điện mini 2 métLớp bảo vệ chống trượt

  • CarrigalineNền tảng nâng cho nhà khoTrong tình trạng cung vượt cầu

    CarrigalineNền tảng nâng cho nhà khoTrong tình trạng cung vượt cầu

  • CarrigalineCho thuê thang máy nền tảngBất ngờ cho khách hàng

    CarrigalineCho thuê thang máy nền tảngBất ngờ cho khách hàng

  • CarrigalineThang máy hợp kim nhômÝ tưởng thiết kế tùy chỉnh

    CarrigalineThang máy hợp kim nhômÝ tưởng thiết kế tùy chỉnh

  • Ngoại ô phía NamThang máy cho nhà hàngCác tính năng và biện pháp phòng ngừa bảo trì

    Ngoại ô phía NamThang máy cho nhà hàngCác tính năng và biện pháp phòng ngừa bảo trì

  • CatanzaroThang máy thủy lực nhỏTình hình phát triển của ngành ở Trung Quốc

    CatanzaroThang máy thủy lực nhỏTình hình phát triển của ngành ở Trung Quốc

  • Tinh trùngThang máy trong nhà nhỏThị trường đầu tư là gì

    Tinh trùngThang máy trong nhà nhỏThị trường đầu tư là gì

  • ThươngNền tảng nâng thủy lựcÁp dụng rộng rãi và có thể được tùy chỉnh

    ThươngNền tảng nâng thủy lựcÁp dụng rộng rãi và có thể được tùy chỉnh

  • lời nhắc:Nhắc nhở: Thông tin PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì cung cấp cho bạn PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì do công ty của chúng tôi, dịch vụ PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì và các thông tin khác. Nếu bạn mua sản phẩm của PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì, vui lòng xác nhận, mở tài khoản công ty và ký vào thỏa thuận PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì. PhápThang máy thủy lực cố địnhCác yêu cầu cơ bản đối với sản xuất là gì trên là hoạt động thương mại. Thông tin hiển thị ở trên do người bán cung cấp và tính xác thực, chính xác và hợp pháp của nội dung là trách nhiệm của người bán xuất bản. Vui lòng lưu ý rằng rủi ro trong giao dịch trên Internet là khách quan. Rất mong mọi người hợp tác thiện chí, đôi bên cùng có lợi, duy trì môi trường mạng hài hòa, tuân thủ pháp luật và trong sáng. xử lý nghiêm túc và xóa thông tin kịp thời, Xin tuyên bố!